MỘT SỐ DỰ ÁN - Corporate Film – CTY SX&TM VĨNH TÀI

Corporate Film – CTY SX&TM VĨNH TÀI


Thông tin
👉 Phim doanh nghiệp là loại phim được sản xuất nhằm mục đích giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu và tạp được ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.
👉 Trong thời đại số, nhiều đối thủ cạnh tranh và các đối thủ mới liên tục gia nhập thị trường, doanh nghiệp cần thể hiện mình, tạo sự khác biệt. Phim doanh nghiệp sẽ giúp tăng gần 200% lượt truy cập website hoặc Fanpage, tăng 39% các cuộc gọi sau khi xem video (số liệu báo cáo từ Forbes) và được nhiều doanh nghiệp cũng như marketer đánh giá là xu hướng marketing không thể bỏ lỡ hiện nay.
👉 Spear Production có cơ hội được hợp tác với LINCO GROUP trong dự án sản xuất phim quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp. Spear xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của Quý doanh nghiệp trong dự án phim kỷ niệm 25 năm thành lập này. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành và hợp tác cùng Quý doanh nghiệp trong các dự án quảng cáo, truyền thông của công ty trong tương lai.
——————–
[Project] Corporate Film.
Client: Vĩnh Tài .Ltd.
Production House: Spear Production.
Post-Production: Spear Production.
——————–
👉 SPEAR PRODUCTION – Giải pháp truyền thông tối ưu tài chính cùng doanh nghiệp.
👉 Chúng tôi không phải là lựa chọn tốt nhất mà là sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp, để cùng bạn đồng hành và phát triển thương hiệu.
——————–
👉 About us: www.spearpro.net
👉 Hotline | Zalo: 0932 124 246

Chat Facebook